Top 5 Dầu Gội Cho Nam Được Đánh Giá Tốt Nhất 2024

Dầu gội cho nam đa phần là sản phẩm bào chế riêng để phù hợp với da đầu nam giới. Tuy nhiên “phái mạnh” lại khá chủ quan và không mấy quan tâm đến những vấn đề này. Do đó khi gặp phải các bệnh lý da đầu hoặc tình trạng rụng tóc thì không tìm ra hướng khắc phục hợp lý. Trong bài viết này iCare Pharma sẽ bật mí cho bạn 5 loại dầu gội tốt nhất dành cho nam, xem ngay nhé!

 

Dầu gội dành riêng cho nam giới có tác dụng nuôi dưỡng, giảm gãy rụng và ngăn hói đầu hiệu quả

Dầu gội dành riêng cho nam giới có gì khác?

 

Dầu gội đầu dành cho nam giới được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với chất tóc của phái mạnh. Các sản phẩm này có thành phần và công thức phù hợp với chất tóc của nam giới hơn. 

Thông thường, các dòng dầu gội dành cho nam sẽ có hương thơm mạnh, tính làm sạch cao. Bên cạnh đó độ PH cũng được đảm bảo ở mức trung tính nhằm không gây khô da đầu. Tùy vào trạng tóc mà “đấng mày râu” có thể chọn lựa dầu gội phù hợp cho mình như: chống rụng tóc, kích mọc tóc, ngăn bạc sớm, làm sạch sâu…

5+ Dầu gội dành riêng cho nam được đánh giá cao

 

Thị trường Việt Nam dần xuất hiện nhiều loại dầu gội dành cho nam. Điều này khiến khách hàng khó lòng lựa chọn và không biết sản phẩm nào phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang phân vân thì đây là Top 5 dầu dầu gội cho nam tốt nhất mà bạn nên dùng.

 

Dầu gội trị gàu kích mọc tóc Antisol

 

Đầu danh sách chắc chắn phải kể đến là dầu gội Antisol. Sở dĩ sản phẩm luôn nằm trong top dầu gội bán chạy dành cho nam là vì Antisol giải quyết được các vấn đề của nam giới. 

Cụ thể, “phái mạnh” thường mắc phải gàu, viêm da tiết bã, viêm nang tóc. Từ đó dẫn đến rụng tóc hàng loạt và hói đầu sớm. Tuy nhiên, chỉ cần sử dụng Antisol các vấn đề trên sẽ được giải quyết hoàn toàn. Vì trong sản phẩm có thành phần thiên nhiên có tác dụng diệt trừ vi nấm. Mang đến mái tóc sạch khỏe, đồng thời kích thích mọc tóc hiệu quả. 

10 đánh giá
566,000
-12%
23 đánh giá
283,000
25 đánh giá
382,000
41 đánh giá
565,000
-12%
90 đánh giá
283,000

Dầu gội Clear Men Cool Sport dành cho nam

 

Clear là một trong những sản phẩm thuộc dòng chăm sóc tóc của hãng Unilever. Dầu gội này được nghiên cứu dành riêng cho các bạn nam đang gặp phải bệnh lý da đầu gàu ngứa. 

Dầu gội này gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng bởi cảm giác the mát. Đặc biệt đối với những người thường xuyên vận động gì khi sử dụng clear men cool sport như được “đắm chìm” trong băng. Giúp người dùng thoải mái, sảng khoái và thư giãn. 

Dầu gội cho nam Clear giúp làm sạch sâu, tạo cảm giác the mát đồng thời ngăn gàu tốt

Head & Shoulders dành riêng cho nam

 

Dầu gội cho nam Head & Shoulders cũng tương tự như Clearmen. Đây cũng là dòng dầu gội được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia mỹ. Cho ra đời dòng sản phẩm làm sạch sâu, ngăn tiết bã nhờn hiệu quả.

Bên cạnh đó, khả năng điều trị gàu ngứa và các bệnh lý da đầu cũng là điều được khách hàng đánh giá cao. Tuy nhiên, nếu sử dụng thường xuyên Head & Shoulders thì da đầu bạn sẽ có nguy cơ bị khô. Ngưng sử dụng hoặc đổi sang dầu gội khác thì gàu sẽ tiếp tục quay trở lại.

Head & Shoulders là dầu gội cho nam quốc dân được nhiều gia đình Việt sử dụng

Dầu gội nước hoa X-Men hương nước hoa giúp thơm lâu

 

Dầu gội X-Men đi đầu trong phân khúc dầu gội hương nước hoa dành cho nam. Sản phẩm ngoài khả năng làm sạch, ngăn gàu thì ưu điểm lớn nhất chính là lưu hương tốt. 

Dầu gội nam hương nước hoa X-Men for Boss Intense được lấy cảm hứng từ gỗ trầm hổ phách mạnh mẽ và sang trọng, biểu tượng cho nam giới. Sản phẩm này được chế biến từ các thành phần tự nhiên, hoàn toàn an toàn và không gây kích ứng cho da đầu, kể cả với làn da nhạy cảm.

X-Men hương nước hoa giúp làm sạch sâu và mang đến hương thơm quyến rũ sau khi sử dụng

Dầu gội cho nam Oxy Deep Shampoo đánh bay gàu nhờn

 

Oxy Deep là dầu gội nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này có nhiều dòng sản phẩm cao cấp như son dưỡng môi, thuốc nhỏ mắt, lăn khử mùi và đặc biệt là dòng sản phẩm dầu gội Oxy luôn nằm trong top bán chạy. 

Dầu gội cho nam Oxy Deep mang lại khả năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và bụi bẩn trên bề mặt tóc. Nó cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp tóc luôn khỏe mạnh. Hứa hẹn mang lại vẻ nam tính cuốn hút và năng động cho người sử dụng.

Oxy dành cho nam giúp tóc sạch sâu và không gây khô tóc

Những lâu ý khi mua dầu gội dành riêng cho nam

 

Các dòng dầu gội dành cho nam mặc dù đã được nghiên cứu và phát triển phù hợp với phái mạnh. Tuy nhiên, người dùng cần phải chọn mua hàng dựa theo một số tiêu chí sau đây:

 

Phù hợp với chất tóc

 

Dầu gội làm sạch tóc thường chứa nhiều thành phần hoá học khác nhau. Một chất sẽ nguy hại cho da đầu và khiến tóc khô, rụng thậm chí dẫn đến biến chứng. Do đó, trước khi mua bạn phải tìm hiểu và tránh những thành phần không có hại cho tóc như: 

Thành Phần Có Hại Cho Tóc
  • Alcohol (cồn): Thường làm khô tóc.
  • Dimethicone: Một loại polymer tổng hợp có thể gây ngứa và kích ứng da đầu.
  • DEA, TEA và các mùi hương tổng hợp: Có thể gây dị ứng hoặc kích ứng da đầu.
  • Formaldehyde và Natri Clorua: Chất này có nguy cơ gây hói và ngứa da đầu.
  • Parabens: Hoá chất độc hại ảnh hưởng đến cân bằng hoocmon và gây kích ứng da.
  • Petroleum: Ngăn da đầu tiết dầu, có thể tốt cho tóc thường tiết dầu gây viêm tiết bã.
  • Sodium Lauryl Sulfate (SLS): Làm mất lượng dầu tự nhiên trên tóc.

Dùng chung với dầu xả

 

Nhiều người cho rằng dầu xả là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ. Nhưng thực tế là nam giới cũng nên sử dụng để tóc khỏe mạnh hơn. Bởi vì khi gội đầu, thành phần trong sản phẩm có thể cuốn đi dưỡng chất tự nhiên của da đầu. Vì vậy, việc sử dụng dầu xả là cách cung cấp lại dưỡng chất và độ ẩm cho tóc.

 

Tùy theo chất tóc để chọn dầu gội

 

  • Tóc thường: Đối với tóc thường không cần quá khắt khe trong việc chọn dầu gội cho nam. Chỉ cần bạn loại trừ sản phẩm có thành phần hóa học ảnh hưởng đến tóc là được. 
  • Tóc dầu: Tóc dầu tương tự như da dầu, là do tuyến dầu hoạt động quá mức. Vì vậy, bạn cần một loại dầu gội có khả năng làm sạch lượng dầu dư thừa. Đồng thời cung cấp độ ẩm để không kích thích sản xuất dầu thêm. Dầu gội có độ PH từ 6-6.5 chính là lựa chọn tốt nhất cho da đầu dầu. 
  • Tóc khô: Dưỡng ẩm là biện pháp quan trọng để duy trì sức khỏe của tóc khô. Đặc biệt là trong những ngày thời tiết khô ráo và lạnh. Tốt nhất nên chọn dầu gội có thành phần dưỡng như: bơ, oliu, hạt carrot, vitamin E…

Nam giới có nên sử dụng dầu gội Antisol không

Dầu gội Antisol được mệnh danh là dầu gội quốc dân dành cho nam giới. Bởi các lý do sau đây:

“Khoảng hơn 50% nam giới ở độ tuổi trưởng thành mắc phải gàu và các bệnh lý về da đầu. Con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên do thay đổi khí hậu và thời tiết đang nóng dần”
  • Tình trạng da đầu: Nam giới  thường mắc các bệnh lý về tóc và Antisol chính là khắc tinh của các loại bệnh lý này. Đặc biệt, đối với những ai đang bị gàu nấm thì bệnh lý sẽ được loại bỏ sau 7 ngày sử dụng.
  • Thành phần: Thành phần tự nhiên an toàn, phù hợp cho cả những người tóc yếu, tóc mỏng.
  • PH cân bằng: PH 6.5 cân bằng giúp da đầu kiềm dầu nhưng không quá khô. Đặc biệt đối với những người có tuyến mồ hôi ra nhiều như nam giới cũng k lo bị viêm tiết bã do dầu nhờn. 

Tóm lại, Antisol là lựa chọn tốt khi bạn đang muốn tìm dầu gội cho nam hiệu quả an toàn.  Đối với những ai đang gặp vấn đề về da đầu, sản phẩm này có thể là một lựa chọn hữu ích. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nên được thảo luận với chuyên gia hoặc bác sĩ da liễu.

Dầu gội Antisol là sản phẩm được nghiên cứu và chứng minh vô cùng phu hợp đối với nam giới

Kết luận

 

Trên đây là tổng hợp những sản phẩm dầu gội cho nam hiệu quả và tốt nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng với nhu cầu. Đừng quên truy cập website iCare Pharma để xem thêm nhiều thông tin hữu ích về các mẹo chăm sóc tóc nhé. 

Ngoài ra, để mua dầu gội Antisol chính hãng bạn có thể đặt mua trên website, các sàn thương mại điện tử hoặc liên hệ hotline (028).9995.99931900 088 883.

 

Đánh giá (Feedback) của khách hàng về sản phẩm

>>>Xem thêm: 6 cách trị gàu nấm cho nam hiệu quả

>>>Xem thêm: Vảy nến da đầu và nguy cơ tái phát vào mùa mưa

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *