Các kiểu tóc xoăn dài lọn to

[GỢI Ý] 50+ Các Kiểu Tóc Xoăn Dài Lọn To Hot Trend Hàn Quốc

Các kiểu tóc xoăn dài lọn to luôn là các kiểu tóc hot trend được nhiều chị em lựa chọn. Kiểu tóc này mang lại sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính. Đồng thời giúp gương mặt trở nên nhỏ gọn và thanh tú hơn rất nhiều lần.

Tuy nhiên, cần dựa vào tỉ lệ gương mặt mới chọn được kiểu uốn lọn to phù hợp. Cùng iCare Pharma điểm qua 50+ kiểu tóc siêu đẹp mắt giúp bạn hack 10 tuổi nhé. 

Tóc xoăn dài giúp nàng thêm cuốn hút
Tóc xoăn dài giúp nàng thêm cuốn hút

Các kiểu tóc xoăn lọn to dựa theo độ dài của tóc

Nhiều người nghĩ rằng các kiểu tóc lọn to chỉ phù hợp cho người tóc dài. Tuy nhiên dù chiều dài tóc của bạn như thế nào cũng có thể thử ngay các mẫu sau:

Tóc xoăn lọn to ngang vai

Kiểu tóc xoăn lọn to ngang vai là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng  thích đơn giản. Bạn chỉ cần giữ độ dài ngang vai và uốn lọn to ở phần đuôi. Kiểu tóc này sẽ tạo nên sự bồng bềnh tự nhiên và mềm mại cho mái tóc. 

Đối với những nàng có gương mặt tròn, việc kết hợp cùng mái bay sẽ giúp che đi những khuyết điểm và giúp mặt trở nên nhỏ nhắn đáng yêu hơn. Bởi kiểu tóc này vốn dĩ đã tối giản, bạn có thể nhuộm thêm màu sắc khác.

Các kiểu tóc xoăn dài lọn to cho mái tóc thêm phần cá tính

Các kiểu tóc xoăn dài lọn to luôn là best choice được nhiều chị em lựa chọn. Thay vì tóc dài thẳng truyền thống, nhiều chị em thường đổi mới bằng cách uốn xoăn nhằm mong muốn thay đổi bản thân thêm phần cá tính và đặc biệt. 

Những lọn tóc uốn to giúp gương mặt trở nên mềm mại và thon gọn hơn. Bên cạnh đó còn pha thêm chút quyến rũ giúp bạn thêm phần tự tin. Kiểu tóc này không chỉ luôn giữ được vẻ thời thượng mà còn không bao giờ lỗi mốt.

Tóc xoăn lọn to cho những ai có mái tóc ngắn

Bạn có tin, tóc ngắn cũng có thể tạo kiểu xoăn lọn to? Với kiểu tóc này chị em trong sẽ hack tuổi trẻ trung và năng động hơn nhiều. Đừng lo lắng rằng kiểu tóc này quá đơn giản vì bạn có thể nhấn nhá bằng màu nhuộm khác. Điều này sẽ vừa mang đến sự phá cách nhưng không kém phần thẩm mỹ. Nhờ đó giúp chị em ghi điểm và tạo được ấn tượng sâu sắc trong mắt người đối diện. 

Các kiểu tóc xoăn dài lọn to kết hợp với mái

Tóc mái tuy là chi tiết nhỏ nhưng sẽ làm thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục. Với các kiểu tóc uốn xoăn lọn to thì tóc mái chính là sự lựa chọn phù hợp làm tăng lên vẻ đẹp kiểu tóc. Sau đây là các kiểu tóc xoăn dài lọn to  kết hợp với tóc mái đẹp nhất 2024.

Tóc xoăn lọn to và mái thưa hot trend

Tóc xoăn + mái thưa chính là xu hướng làm mưa làm gió những năm gần đây. Bởi nó luôn là một giải pháp hoàn hảo giúp các nàng tôn lên những đường nét vốn có. Với kiểu tóc này chị em trong sẽ sành điệu hơn nhưng không kém phần nhẹ nhàng nữa tính. Đặc biệt, nếu kết hợp tóc thưa và uốn lọn to ngang vai vẻ trong trẻ ra hơn 10 tuổi. 

Tóc uốn xoăn và mái bay

Một trong các kiểu tóc xoăn dài lọn to được yêu thích nhất là khi kết hợp cùng mái bay. Khi uốn xoăn, bạn có thể uốn xoăn luôn phần mái bay để tạo sự hài hòa và mềm mại. Kiểu tóc này là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có gương mặt tròn. Vì mái bay có thể giúp che đi phần bầu bĩnh hoặc vùng thái dương rộng. 

Tóc xoăn mái dài cực nữ tính

Tóc xoăn lọn to không mái phù hợp cho cả tóc ngắn và tóc dài. Tuy nhiên lại đặc biệt ấn tượng nếu bạn để tóc dài. Kiểu tóc này sẽ giúp diện mạo trông nữ tính và nổi bật hơn. Uốn xoăn lọn to không mái thường được các cô nàng có gương mặt nhỏ và đường nét thanh tú. 

Để thêm phần cuốn hút và tránh sự đơn điệu, bạn nên chọn những màu tóc tươi sáng. Đây là một trong những xu hướng tóc xoăn được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang tạo nên

Hướng dẫn cách chăm tóc giữ nếp dành cho tóc uốn

Các kiểu tóc xoăn dài lọn to mặc dù giúp tăng vẻ đẹp cho chị em. Tuy nhiên cách chăm tóc lại không đơn giản. Để duy trì mái tóc bồng bềnh “xoăn tít

  • Tránh gội đầu ngay sau khi làm tóc ở salon.
  • Hạn chế gội đầu quá thường xuyên để tránh làm tóc nhanh duỗi nếp.
  • Gội và xả tóc bằng nước lạnh thay vì nước nóng để bảo vệ nếp tóc.
  • Sử dụng các loại kem ủ chuyên dụng cho tóc uốn để giữ cho tóc mềm mượt và bồng bềnh, đồng thời giúp nếp tóc bền hơn.
  • Chải tóc bằng lược răng thưa để tránh làm rối và mất nếp tóc.
  • Khi sấy tóc, hãy sấy ở nhiệt độ vừa phải, kết hợp sử dụng dầu dưỡng để giảm tác động nhiệt. Chỉ sấy đến khi tóc còn hơi ẩm là đủ.
  • Bạn có thể sử dụng lô cuốn tóc hoặc thắt bím khi ngủ để duy trì nếp tóc lâu hơn.
  • Kẹp tóc 3 răng là cách hữu ích để giữ nếp, chỉ cần cuộn tóc lại và kẹp cao lên.

Những mẹo này sẽ giúp bạn giữ được mái tóc xoăn lọn to luôn đẹp và bền nếp.

Tóc xoăn lọn to sẽ giữ được vẻ đẹp nếu bạn biết cách chăm tóc đúng cách
Tóc xoăn lọn to sẽ giữ được vẻ đẹp nếu bạn biết cách chăm tóc đúng cách

Kết luận

Trên đây là Các kiểu tóc xoăn dài lọn to thời thượng, hot trend nhất mọi thời đại. Nếu bạn chưa ứng ý với mái tóc hiện tại hoặc muốn thay đổi bản thân thì có thể thử ngay các kiểu tóc trên nhé. Theo dõi trang iCare Pharma để cập nhật các kiểu tóc hot trend nhanh nhất. Bên cạnh đó là bổ sung thêm nhiều mẹo chăm tóc vào sổ tay cá nhân. 

Check our bestsellers!

-12%
90 đánh giá
283,000
41 đánh giá
565,000
-12%
23 đánh giá
283,000
25 đánh giá
382,000
10 đánh giá
566,000

>>>Xem thêm: 10+ Kiểu tóc Hime xinh như gái Nhật

>>>Xem thêm: Thuốc duỗi tóc có hại cho mái tóc hay không?

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *