thuoc-nhuom-phu-bac-la-gi-co-nen-nhuom-toc-phu-bac-khong

Thuốc nhuộm phủ bạc là gì? Nhuộm phủ bạc có tốt không?

Căng thẳng, di truyền và quá trình lão hóa có thể dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm. Ngày nay, hiện tượng này đang trở nên phổ biến hơn, không chỉ ở người trung niên mà còn là mối lo lớn của nhiều bạn trẻ. Một giải pháp nhanh chóng để khắc phục tóc bạc sớm là sử dụng thuốc nhuộm tóc phủ bạc. Thuốc nhuộm phủ bạc là gì? Có nên nhuộm tóc phủ bạc không? Cùng iCare Pharma giải đáp.

Nhuộm tóc phủ bạc là gì?

Nhuộm phủ bạc là áp dụng chất tạo màu vào tóc, thường là màu đen, để thấm sâu vào cấu trúc tóc, thay đổi sắc tố và che đi màu bạc.

Nhuộm phủ bạc dùng thuốc nhuộm đen che đi vùng tóc bạc

Trên thị trường hiện nay, có hai loại thuốc nhuộm:

  • Thuốc nhuộm phủ bạc chứa các chất tạo màu tổng hợp.
  • Thuốc nhuộm phủ bạc làm từ thành phần thảo dược tự nhiên.

Thuốc nhuộm từ thảo dược thường được ưa chuộng hơn so với thuốc nhuộm chứa chất tạo màu nhân tạo.

Có nên dùng thuốc nhuộm phủ bạc không?

Việc dùng thuốc nhuộm phủ bạc chứa hoá chất có thể gây hại cho da đầu và rụng tóc. Thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể nếu sử dụng quá mức. Thuốc nhuộm từ thảo dược được cho là ít gây kích ứng và an toàn hơn với da đầu.

co-nen-nhuom-toc-phu-bac-khong
Dùng thuốc nhuộm hóa học có thể gây kích ứng

Dù vậy, việc sử dụng thuốc nhuộm thường xuyên trong thời gian dài vẫn có thể gây hại. Nang tóc có thể suy yếu dần, dẫn đến việc tóc bạc xuất hiện nhiều hơn so với ban đầu. Vì thế đây chỉ là biện pháp tạm thời và không nên lạm dụng. Để an toàn, nên hạn chế việc nhuộm tóc phủ bạc khoảng 6 tháng/ lần và luôn chọn sản phẩm nhuộm tóc chính hãng.

co-nen-nhuom-toc-phu-bac-khong
Nhuộm tóc thường xuyên có thể gây bạc nhiều hơn

Xem thêm: 5 mẹo dưỡng tóc nhuộm không bị xơ, rụng và bền màu

5 loại thuốc nhuộm phủ bạc phổ biến 2024

Thuốc nhuộm phủ bạc Bigen

Giá tham khảo: 170.000 – 210.000 VNĐ

Đây là sản phẩm thuốc nhuộm nhập khẩu từ Nhật Bản có thành phần thảo dược tự nhiên. Bigen Nhật có công thức đặc biệt dành cho việc phủ bạc hoàn hảo, giúp che phủ tóc bạc từ gốc đến ngọn.

Sản phẩm kết hợp 06 loại thảo dược thiên nhiên như hoa bia, thì là, bạc hà, cỏ thi, hoa cúc, tầm gửi,… Giúp nuôi dưỡng tóc, từ đó ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng, mang lại mái tóc luôn mềm mượt và khỏe mạnh.

thuoc-nhuom-phu-bac-bigen
Thuốc nhuộm Bigen

Thuốc nhuộm tóc L’Oreal phủ bạc

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ

Sản phẩm có bảng màu đa dạng kết hợp với công thức độc đáo chứa các dưỡng chất. Từ đó mang lại mái tóc bóng mượt vượt trội, màu sắc bền lâu sau nhiều lần gội đầu.

Kem nhuộm này có khả năng phủ bạc 100% từ bên trong và chứa 3 dưỡng chất bảo vệ giúp nuôi dưỡng tóc đến 85%. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi tận hưởng mái tóc lộng lẫy và nổi bật.

thuoc-nhuom-phu-bac-l'oreal
Thuốc nhuộm L’Oreal

Kem nhuộm phủ bạc Mase Speech Touch

Giá tham khảo: 100.000 – 200.000 VNĐ

Thuốc nhuộm này được thiết kế để che những sợi tóc bạc, giúp mái tóc tự nhiên và đẹp hơn. Sản phẩm này chứa các thành phần nuôi dưỡng tóc, giảm hư tổn cho tóc, giúp tóc luôn bóng mượt và màu sắc bền lâu.

Với thành phần tự nhiên, sản phẩm giúp giảm thiểu tổn thương cho tóc, không gây mùi khó chịu mà thay vào đó mang lại hương thơm nhẹ nhàng của hoa, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Kem nhuộm phủ bạc Mase Speech Touch

Nhuộm tóc dược liệu Thái Dương

Giá tham khảo: 90.000 VNĐ

Đây là một giải pháp tự nhiên, an toàn và hiệu quả để che phủ tóc bạc. Sản phẩm không gây xơ rối, không làm tóc gãy rụng, và bạn có thể sử dụng thường xuyên mà không lo lắng.

So với thuốc nhuộm tóc chứa chất tạo màu nhân tạo có thể gây hại và kích ứng, nhuộm tóc Thái Dương lại có khả năng phủ màu đẹp mắt mà còn không gây tổn thương cho da đầu.

Nhuộm tóc dược liệu Thái Dương

Nhuộm tóc Lavox Natural

Giá tham khảo: 40.000 – 80.000 VNĐ

Sản phẩm cung cấp độ ẩm và Acid Amin giúp nuôi dưỡng tóc mềm mại, ngăn ngừa tình trạng xơ rối sau quá trình nhuộm.. Thời gian nhuộm chỉ 20 phút, đảm bảo phủ bạc 100% với tông màu tự nhiên. Màu sắc có thể duy trì lên đến 8 tuần, hoặc cho đến khi tóc bắt đầu xuất hiện tóc bạc trở lại.

Nhuộm tóc Lavox Natural

Kết luận

Để sớm có mái tóc đen óng, mượt mà một cách nhanh nhất, nhiều người dùng đến thuốc nhuộm. iCare Pharma đã giúp bạn trả lời câu hỏi có nên nhuộm tóc phủ bạc không và đề xuất 5 thương hiệu chất lượng. Mong bạn có thể tìm được giải pháp phù hợp cho mình.

Xem ngay sản phẩm!

-12%
23 đánh giá
283,000
-12%
90 đánh giá
283,000
5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *