Serum chăm tóc

[REVIEW] Top 5 Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ Bán Chạy Nhất 2024

Việc sở hữu một mái tóc “bù xù” sẽ khiến bạn kém tự tin, bên cạnh đó là không thể tạo các kiểu tóc ưng ý. Do đó việc tìm đến serum dưỡng tóc khô xơ sẽ giúp bạn khôi phục lại mái tóc dài mượt óng ả. 

Một mái tóc mềm mượt, khỏe mạnh và thơm tho không chỉ tăng cường sức hút của bạn mà còn thể hiện sự chăm sóc bản thân. Ngay bây giờ hãy để iCare Pharma mách bạn 5 loại serum dưỡng tóc tốt nhất thị trường nhé. 

Dầu dưỡng giúp tóc giảm khô xơ chẻ ngọn
Dầu dưỡng giúp tóc giảm khô xơ chẻ ngọn

Serum dưỡng tóc khô xơ có gì đặc biệt?

Serum dưỡng tóc là sản phẩm được nghiên cứu và cho ra đời với chức năng dưỡng tóc chuyên sâu. Sản phẩm này thường được chế tạo dưới dạng tinh dầu dễ hấp thụ. Từ đó, mang lại hiệu quả tốt cho mái tóc khô xơ và tổn thương.

Thông thường, dưỡng chất từ serum sẽ thẩm thấu sâu vào nang tóc, thay vì chỉ bao phủ bên ngoài. Từ đó giúp phục hồi mái tóc và giúp tóc khỏe hơn. Ngoài ra tinh dầu còn cung cấp dưỡng chất và tạo lớp màng ẩm. Một số loại dầu dưỡng còn có khả năng kháng viêm, giảm ngứa và diệt khuẩn. Từ đó hạn chế tình trạng gàu và vảy trắng trên da đầu. Nếu bạn có mái tóc thưa, yếu và rụng nhiều, dầu dưỡng cũng giúp giảm rụng hiệu quả.

Chăm tóc bằng serum sẽ giúp tóc dài, mượt và mọc nhanh hơn
Chăm tóc bằng serum sẽ giúp tóc dài, mượt và mọc nhanh hơn

Có nên sử dụng các sản phẩm serum chăm tóc khô xơ?

Do tác động từ môi trường cũng như các hóa chất độc hại dẫn đến nấm, rụng tóc, xơ rối và hư tổn. Để có mái tóc bóng mượt và mềm mại, cần cung cấp dưỡng chất phục hồi chuyên dụng.

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần gội đầu với dầu gội và dùng dầu xả là đủ. Nhưng thực tế tóc cần hơn thế để khỏe mạnh và trở nên suôn mượt. Serum dưỡng tóc khô xơ là giải pháp hiệu quả giúp bạn cải thiện tình trạng xơ rối. Đồng thời phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí so với việc ra tận salon.

Serum dưỡng tóc là sản phẩm hỗ trợ cần thiết cho quá trình chăm tóc
Serum dưỡng tóc là sản phẩm hỗ trợ cần thiết cho quá trình chăm tóc

Hướng dẫn cách chọn serum chăm tóc phù hợp nhất

Để chọn serum tóc tốt nhất, trước tiên bạn cần hiểu tình trạng và vấn đề của tóc mình. Tham khảo thông tin sản phẩm phù hợp với chất tóc của bạn để đưa ra lựa chọn chính xác.

Đối với tóc khô xơ, bạn nên chú ý những điểm sau:
  • Tránh các thành phần gây hư tổn như dầu khoáng, parabens, mỡ khoáng, cồn, sodium hydroxide,…
  • Chọn serum có ghi rõ “phục hồi” hoặc “dành cho tóc hư tổn/khô xơ”.
  • Serum dưỡng có hai loại: dầu dưỡng xịt và tinh dầu. Lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu của bạn để đạt hiệu quả tối ưu.

Lưu ý: Hiệu quả sẽ mang đến còn tùy thuộc vào chất tóc và cơ địa của từng người. Vì vậy cần kiêng trì sử dụng hoặc ngưng dùng ngay nếu như bị kích ứng. 

Nên chăm tóc thường xuyên để tóc không bị khô xơ
Nên chăm tóc thường xuyên để tóc không bị khô xơ

Top 5 dưỡng tóc khô xơ được yêu thích nhất 2024

Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt của các loại serum chăm tóc thì đây là “top 5” serum dưỡng tóc khô xơ có lượt bán cao nhất thị trường.

Mise En Scene – Perfect

Mise En Scene là sản phẩm phục hồi tóc khô xơ đến từ Hàn Quốc. Với thiết kế chai nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Chất dầu thẩm thấu nhanh giúp phục hồi mái tóc ngay lập tức. Mang lại sự mềm mượt và bóng đẹp như chăm sóc tóc ở salon chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ phù hợp với tóc bị hư tổn nhẹ; đối với tóc hư tổn nặng, hiệu quả có thể không đáng kể.

Serum dưỡng tóc khô xơ Perfect
Serum dưỡng tóc khô xơ Perfect

Raip Argan Hair Oil R3

Serum Rapid R3 Argan Hair Oil là dầu dưỡng tóc khô xơ, được chiết xuất từ dược liệu có tính dưỡng cao như: dầu Argan, vitamin E, dầu hoa cúc, dầu oliu và dầu hạt hướng dương. Sản phẩm này mang lại hiệu quả chăm sóc vượt trội hơn các serum cùng phần khúc. Giúp mái tóc trở nên mềm mại, suôn mượt và đồng thời ngăn ngừa tình trạng xơ rối, chẻ ngọn.

Dưỡng tóc Raip Argan Hair Oil R3
Dưỡng tóc Raip Argan Hair Oil R3

L’Oreal Paris Elvive Extraordinary Oil

Dầu dưỡng tóc khô xơ L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil chứa tinh dầu hạt bông. Bên cạnh đó là nhiều dưỡng chất có lợi cho việc chăm tóc. Serum dưỡng tóc khô xơ nhà L’Oreal mang đến hiệu quả giúp tóc mềm mại, suôn mượt và chắc khỏe. Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng từ hoa thiên nhiên và bám mùi tốt. Đặc biệt, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại tóc.

Serum dưỡng tóc L'Oreal Paris
Serum dưỡng tóc L’Oreal Paris

Moroccanoil Treatment Original

Moroccanoil Treatment là dầu dưỡng tóc tiên tiến chiết xuất từ tinh dầu argan. Sản phẩm này không chỉ là nền tảng lý tưởng cho tạo kiểu tóc mà còn có thể dùng như dầu xả. Dầu dưỡng Moroccanoil Treatment giúp chống rối và tăng độ bóng cho tóc. Cung cấp dưỡng chất đầy đủ, làm tóc dễ chải và suôn mượt hơn sau mỗi lần sử dụng. \\

Serum dưỡng tóc khô xơ Moroccanoil Treatment Original
Serum dưỡng tóc khô xơ Moroccanoil Treatment Original

Serum dưỡng tóc khô xơ Argan Oil of Morocco Natural

Natural World Argan Oil Of Morocco Moisture Rich Hair Treatment Oil là sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng đến từ Luân Đôn. Trong Serum chứa tinh dầu Argan giúp nuôi dưỡng và phục hồi, mang lại vẻ đẹp óng ả. 

Dầu Argan, được mệnh danh là “vàng lỏng” từ Bắc Phi, giàu vitamin E và omega 3, 6, 9. Hỗ trợ chống oxy hóa và chăm sóc tóc toàn diện. Sản phẩm giúp mái tóc mềm mượt và hiệu quả trong việc phục hồi hư tổn.

Serum phục hồi hư tổn Argan Oil of Morocco
Serum phục hồi hư tổn Argan Oil of Morocco

Kết luận

Serum dưỡng tóc khô xơ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc xơ rối. Sản phẩm có tác dụng chăm tóc nhanh và mang đến hiệu quả cao. Tuy nhiên cần lựa chọn đúng sản phẩm để tránh “tác dụng ngược” đối với tóc. 

Check our bestsellers!

-12%
90 đánh giá
283,000
41 đánh giá
565,000
-12%
23 đánh giá
283,000
25 đánh giá
382,000
10 đánh giá
566,000

>>>Xem thêm: Ủ Tóc Collagen | X10 Suôn Mượt Sau 7 Ngày

>>>Xem thêm: Top 5 Xịt Dưỡng Tóc Siêu Chất Lượng 2024

>>>Xem thêm: Serum Dưỡng Tóc Đáng Mua Nhất

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *