Ủ tóc Collagen

Ủ Tóc Collagen | Chìa Khóa Vàng Chăm Tóc Suôn Mượt Gấp 10 Lần

Collagen không chỉ là “chìa khóa” giúp nâng cấp làn da trở nên trắng hồng mịn màng. Mà đây là “vị cứu tinh” đưa mái tóc thoát khỏi tình trạng xơ rối mỏng yếu. Việc ủ tóc collagen tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Bên cạnh đó kết quả mang lại còn bất ngờ không kém gì chăm tóc tại salon. 

Vậy ủ tóc bằng collagen như thế nào là đúng và phải chọn sản phẩm nào phù hợp. Hãy cùng iCare Pharma tìm ra lời giải đáp ngay trong bài viết sau:

Ủ tóc bằng collagen giúp phục hồi tóc hư tổn
Ủ tóc bằng collagen giúp phục hồi tóc hư tổn

[TỔNG QUAN] Các thông tin về collagen chăm tóc

Là một người “yêu” chăm tóc thì chắc chắn bạn không thể không biết collagen. Đây là một thành phần thiết yếu giúp “quyết định” mái tóc có bóng mượt khỏe mạnh hay không. Chính vì thế nhiều người đã sử dụng nguyên liệu này để bổ sung thêm trong quá trình dưỡng tóc. Mục đích là muốn mái tóc khỏe, mượt, óng ả và đẹp hơn. 

Collagen dành cho tóc là gì?

Collagen là một loại protein quan trọng trong cấu trúc hình thành sợi tóc. Chúng có khả năng khiến tóc trở nên mềm mượt, đàn hồi và đầy sức sống.

Tuy nhiên, theo thời gian cũng như các tác động xấu từ môi trường. Lượng collagen trong tóc có xu hướng giảm dần, khiến tóc trở nên khô, dễ gãy và chẻ ngọn. Vì vậy, việc ủ tóc collagen tại nhà được coi là một giải pháp tuyệt vời. Mục đích là giúp mái tóc trở nên dài, mềm mượt và khỏe mạnh hơn. Song song với đó là khả năng phục hồi các vấn đề về tóc như khô xơ, gãy rụng và hư tổn. 

Collagen là dưỡng chất có lợi dành cho mái tóc
Collagen là dưỡng chất có lợi dành cho mái tóc

Ủ tóc collagen có tác dụng cho tóc như thế nào?

Collagen được biết đến như một loại “thần dược” dành cho mái tóc. Collagen giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên giúp tóc mềm mượt và óng ả. Bên cạnh đó, dưỡng chất này còn là lớp phủ ngoài cho mái tóc. Đóng vai trò như “khiên chắn” kiên cố giúp bảo vệ tóc trước tác động xấu từ môi trường. 

Ủ tóc collagen còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc. Giúp tóc có độ bóng mượt tự nhiên và sợi tóc không còn khô xơ chẻ ngọn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có tóc khô và dễ gãy.

Tóc suôn mượt óng ả nhờ dưỡng chất từ collagen
Tóc suôn mượt óng ả nhờ dưỡng chất từ collagen

Hướng dẫn cách bổ sung thêm collagen cho tóc

Thay vì bỏ ra số tiền lớn để đến salon chăm tóc thì bạn có thể phục hồi tóc tại nhà bằng các cách sau đây:

Chọn dầu gội chứa nhiều thành phần Collagen

Hãy chọn các sản phẩm chăm sóc tóc giàu Collagen. Những dầu gội này sẽ giúp tóc bạn trở nên mềm mại và óng ả hơn. Đồng thời những dưỡng chất trong dầu gội còn có tác dụng nuôi dưỡng tóc. Giúp phục hồi các sợi tóc hư tổn, chẻ ngọn… Trả lại mái tóc sạch đẹp mượt mà như dưỡng tóc ở Salon. 

Gội đầu với dầu gội chứa collagen
Gội đầu với dầu gội chứa collagen

Bổ sung dưỡng chất Collagen có trong dầu xả

Ngoài việc ủ tóc collagen thì nàng có thể bổ sung dưỡng chất bằng cách chọn dầu xả có thành phần này. Tuy nhiên nên chọn dầu xả có nồng độ sulfate thấp để đảm bảo an toàn cho tóc. Đồng thời không nên ủ dầu xả vào phần chân tóc vì rất dễ gây ra bít nang tóc và sản sinh gàu nấm.

Bổ sung thêm dầu xả trong quá trình chăm tóc
Bổ sung thêm dầu xả trong quá trình chăm tóc

Phủ trực tiếp Collagen lên tóc

Nếu không có thời gian chăm tóc tại nhà thì phương pháp phủ collagen tại salon chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, phương pháp này cần bỏ ra chi phí khá cao. Ngoài ra, phủ collagen trực tiếp thì cần phải đảm bảo đúng lượng và nhiệt độ. Có như thế thì dưỡng chất mới đảo bảo thẩm thấu vào tóc một cách tốt nhất.

Phủ collagen tại salon
Phủ collagen tại salon

Top 5 ủ tóc chứa collagen được yêu thích nhất

Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại ủ tóc khiến khách hàng khó lựa chọn. Vậy, bạn có thể cân nhắc và sử dụng 5 ủ collagen sau đây:

Kem Ủ Tóc Vào Nếp TRESemmé 

Ủ tóc Collagen thuộc hãng TRESemmé, dòng Keratin Smooth Salon-Quality Treatment Mask. Sản phẩm có tác dụng mang đến cho bạn mái tóc bóng mượt và quyến rũ sau 10 ngày. 

Đặc trưng của dòng này là hiệu quả giúp tóc vào nếp, mềm mại. Đồng thời giảm xơ rối với công thức độc đáo. 

Ủ tóc collagen Tresemme
Ủ tóc collagen Tresemme

Ủ tóc quốc dân Fino Premium Touch

Kem ủ tóc Collagen Fino Premium Touch chứa vitamin E từ lúa mì thiên nhiên. Cung cấp dưỡng chất sâu vào lõi tóc để tái tạo và bảo vệ tóc toàn diện. Sản phẩm giúp tóc ẩm mượt, giảm khô xơ, gãy rụng và chẻ ngọn. Bên cạnh đó, giữ tóc vào nếp suốt cả ngày. Ngoài ra, Fino Premium Touch bảo vệ tóc khỏi tia UV và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến. 

Fino dưỡng tóc
Fino dưỡng tóc

Ủ tóc Collagen Tsubaki Premium Repair Mask

Mặt nạ tóc cao cấp Tsubaki Premium Repair Mask là giải pháp tuyệt vời cho mái tóc khô xơ và hư tổn nặng. Với khả năng tái tạo lớp biểu bì tóc và giữ nước, sản phẩm mang lại mái tóc mềm mượt và bóng khỏe ngay lập tức. 

Trong kem ủ còn chứa hoa trà đỏ và axit oleic. Cung cấp dưỡng chất, giúp sợi tóc ẩm mượt, mềm mại như nhung. Ngoài ra, Hyaluronic Acid và công nghệ thẩm thấu CMC giúp nang tóc và da đầu khỏe mạnh, hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. 

Tsubaki - Bí quyết cho tóc khỏe đẹp
Tsubaki – Bí quyết cho tóc khỏe đẹp

Ủ Tóc Bưởi nhà Cocoon – Cocoon Pomelo Hair Mask

tóc collagen Bưởi Cocoon là một sản phẩm chăm sóc tóc độc đáo từ thương hiệu Việt. Thành phần chính có chứa tinh dầu bưởi và 2 dưỡng chất cực tốt cho tóc là Vitamin B5 và Xylishine. Giúp giảm gãy rụng đồng thời bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng tóc. Với công thức đặc biệt, ủ tóc collagen dạng kem này nuôi dưỡng tóc, kích thích tóc phát triển.

Cocoon - Thương hiệu chăm tóc đến từ Việt Nam
Cocoon – Thương hiệu chăm tóc đến từ Việt Nam

Kem Ủ Phục Hồi Tóc L’Oreal 

L’Oreal Total Repair 5 (200ml) là giải pháp tuyệt vời cho 5 dấu hiệu tóc hư tổn, giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Sản phẩm chứa Cement Ceramide tái tạo thành phần tự nhiên trong sợi tóc. Giúp thúc đẩy dưỡng chất hấp thụ nhanh chóng vào vùng tóc yếu. Từ đó giúp tăng độ đàn hồi và ngăn chẻ ngọn. 

Với LAK1000, kem ủ tóc nuôi dưỡng sâu 10 lớp biểu bì. Giúp củng cố cấu trúc tóc hư tổn, mang lại mái tóc khỏe mạnh, mềm mượt và bóng mượt.

L'Oreal chăm tóc bóng khỏe
L’Oreal chăm tóc bóng khỏe

Kết luận

Ủ tóc collagen là một phương pháp chăm sóc tóc hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên đừng quên chăm tóc bằng dầu gội chuyên dụng để mái tóc duy trì độ khỏe đẹp. Và quan trọng nhất, hãy theo dõi website iCare Pharma để cập nhật thêm nhiều bí quyết chăm tóc hiệu quả. 

Check our bestsellers!

-12%
90 đánh giá
283,000
41 đánh giá
565,000
-12%
23 đánh giá
283,000
25 đánh giá
382,000
10 đánh giá
566,000

>>>Xem thêm: Ủ tóc Keratin – Bí quyết giúp tóc khỏe đẹp

>>>Xem thêm: Collagen – Chìa khóa vàng trong việc chăm tóc

>>>Xem thêm: Hướng dẫn chăm tóc suôn mượt bằng dầu dừa

 

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *