Review 10+ Dầu Gội Trị Nấm Da Đầu Của Mỹ Tốt Nhất 2024

Dầu gội trị nấm là phương pháp loại bỏ bệnh lý da đầu nhanh chóng và đơn giản nhất. Tuy nhiên trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu khiến khách hàng khó lựa chọn. Trong đó dầu gội trị nấm da đầu của Mỹ, Nhật, Hàn, Việt Nam được đặt lên bàn cân so sánh về chất lượng cũng như giá cả. 

Vậy, sản phẩm nào là tốt nhất, cùng iCare Pharma tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới đây nhé!

Nấm da đầu – Bệnh lý phổ biến của người dân Việt Nam

Nấm da đầu là gì? Nguyên nhân do đâu sinh ra nấm da đầu?

 

Hiện nay, ngày càng có  nhiều người mắc các bệnh lý về da đầu. Nguyên nhân có thể đến từ cả yếu tố chủ quan lẫn khách quan. Vậy căn nguyên của căn bệnh này xuất phát từ đâu. Triệu chứng biểu hiện là gì và có thể điều trị không?

 

Khái niệm về nấm da đầu

 

Nấm da đầu, gàu ngứa, viêm nang lông là các bệnh lý thường thấy do vi nấm gây ra. Các vi nấm này hình thành phát triển trên da đầu và gây ra tình trạng gàu, ngứa, da đỏ, da bong tróc….

 

Thông thường, khi da đầu ẩm ướt hoặc bám nhiều bụi bẩn vi nấm sẽ phát triển mạnh. Do đó, làm sạch da đầu bằng dầu gội luôn là biện pháp ưu tiên hàng đầu được nhiều người áp dụng. 

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nấm da đầu của người dân Việt Nam

Nguyên nhân

 

Nguyên nhân dẫn đến nấm da đầu thường do các vấn đề sau:

  • Da đầu ẩm ướt do đi mưa, ra mồ hôi, gội đầu… sẽ là điều kiện cho nấm phát triển
  • Tiếp xúc với vi khuẩn hoặc nấm từ môi trường xung quanh
  • Hệ thống miễn dịch suy yếu cũng là tác nhân gây ra nấm da đầu
  • Sử dụng sản phẩm không phù hợp hoặc có nhiều chất tẩy khiến da đầu yếu
  • Di truyền từ bố mẹ, người thân trực hệ trong gia đình

Triệu chứng

Việc nhận biết các triệu chứng để kịp điều trị là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong việc điều trị các bệnh lý da đầu. Sau đây là các biểu hiện thường thấy khi bạn mắc phải nấm tóc:

  • Da đầu bị bong tróc và xuất hiện các vảy trắng hoặc vàng nhưng nhỏ, có thể rơi xuống vai hoặc quần áo khi chải tóc.
  • Da đầu có thể trở nên khô và kích ứng, gây ra cảm giác ngứa và khó chịu. Gãi càng nhiều đỏ và viêm càng trở nên nghiêm trọng. 
  • Da đầu nhờn do sự tăng sản xuất dầu từ tuyến dầu trên da đầu. Tạo điều kiện lý tưởng cho vi nấm và vi khuẩn hình thành và phát triển.

Những triệu chứng này có thể biến đổi từ nhẹ đến nặng tùy thuộc vào mức độ nhiễm trùng. Lúc này bạn có thể can thiệp bằng cách sử dụng dầu gội trị nấm da đầu của Mỹ hoặc các thương hiệu dầu gội đặc trị khác trên thị trường. 

Review 10+ dầu gội trị nấm da đầu đáng tin cậy

 

Nếu bạn đang bị các vấn đề da đầu “quấy phá” thì có thể tham khảo 10+ dầu gội sau:

 

Dầu gội trị nấm ngứa da đầu Antisol – iCare Pharma

 

Tuy không phải dầu gội trị nấm da đầu của Mỹ nhưng Antisol vẫn được nhiều khách hàng đánh giá chất lượng đạt chuẩn quốc tế. 

 

Sản phẩm được nghiên cứu công thức tiên tiến nhất. Trãi qua quá trình chọn lọc nguyên liệu kỹ càng. Sau đó được đưa vào nhà máy đạt chuẩn GMP và sản xuất ra thành phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

 

So với các dòng dầu gội khác trên thị trường, Antisol được đánh giá là an toàn, lành tính, giá thành phải chăng và đem lại hiệu quả nhanh chỉ trong 7 ngày sử dụng. 

Check our bestsellers!

-12%
90 đánh giá
283,000
41 đánh giá
565,000
-12%
23 đánh giá
283,000
25 đánh giá
382,000
10 đánh giá
566,000

Dầu gội trị nấm Thái Lan – Nizoral

 

Đối với những ai bị nấm vừa và nhẹ thì Nizoral chính là lựa chọn tốt nhất. Bởi vì trong sản phẩm có chứa hoạt chất ketoconazole. Đây là một chất chống nấm mạnh mẽ. Giúp loại bỏ nấm gây ra gàu và các vấn đề liên quan đến nấm da đầu. 

 

Mặc dù Nizoral là một sản phẩm an toàn nhưng vẫn cần đến sự tư vấn của bác sĩ. Sử dụng quá mức có thể gây ra tác dụng phụ hoặc làm khô da đầu.

Dầu gội Nizoral có thể dễ dàng tìm mua ở nhà thuốc

Dầu gội trị nấm Selsun của Nhật Bản

 

Selsun là thương hiệu dầu gội trị nấm khá nổi tiếng ở Việt Nam. Sản phẩm này hiện được bày bán tại nhà thuốc, siêu thị, store dược mỹ phẩm và nhiều địa chỉ khác. Thế nên nếu bạn bị nấm da đầu có thể tìm mua Selsun dễ dàng ở bất kỳ đâu. 

 

Ngoài ra, dung tích và quy cách đóng gói của Selsun cũng được khách hàng đánh giá cao. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản. Ngoài ra, sản phẩm cũng có độ pH cân đối, giúp duy trì sự cân bằng tự nhiên của da đầu.

Dầu gội Selsun có tác dụng diệt trừ nấm nhẹ và vừa

Dầu gội Việt Nam Thái Dương 7

 

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 là sản phẩm cải tiến của dòng “Thái Dương”. Sản phẩm này vẫn giữ được ưu điểm là thành phần thiên nhiên an toàn lành tính. Nhưng được cải tiến đáng kể về chất lượng và trải nghiệm sau khi gội.

 

Cụ thể, đối với dòng Thái Dương 7 thì khả năng trị gàu nấm tốt nhưng không gây khô da đầu. Sau khi gội tóc sẽ được bổ sung dinh dưỡng giúp suôn mượt hơn. Đồng thời Thái Dương 7 cũng có nhiều mùi cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Dầu gội dược liệu thái dương được bào chế từ các dưỡng chất có tác dụng diệt trừ vi nấm trên da đầu

Dầu gội Jasunny trị nấm ngứa dành cho da đầu

 

Jasunny vô cùng “tâm lý” khi cho ra thị trường 2 quy cách đóng gói. Nếu bạn bị nấm lâu năm, nấm nặng có thể mua dạng tuýp dung tích 50g sử dụng. Còn nếu nấm nhẹ, hoặc cần đi du lịch và công tác xa có thể chuyển sang dạng gói. 

 

Ngoài ra, khả năng điều trị dứt điểm của Jasunny khá tốt. Hiệu quả mang lại có thể được kiểm chứng sau 7 – 10 ngày sử dụng. 

Jusunny là cứu tinh cho những ai đang bị nấm ngứa da đầu

Dầu gội Snowclear đánh bay nấm ngứa

 

Đúng như tên gội, dầu gội Snowclear mang đến cảm giác the mát như “đắm mình” trong những bông tuyết. Chưa kể đến, sản phẩm có khả năng làm sạch siêu đỉnh. Từ đó, mang lại cảm giác sảng khoái da đầu mỗi khi sử dụng. 

 

Snowclear không chỉ loại bỏ gàu mà còn giúp làm sạch da đầu và cải thiện tình trạng bệnh lý. Điều này giúp sản phẩm trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho những người mắc phải vấn đề da đầu như gàu, nấm da đầu, ngứa, và viêm nhiễm.

Snowclear mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái mỗi khi gội đầu

Dego Pharma – Dầu gội đặc trị nấm da đầu

 

Ngoài dầu gội trị nấm da đầu của Mỹ thì Dego Pharma cũng là lựa chọn tối ưu cho những ai đang bị nấm da đầu. Sản phẩm được tin dùng bởi hiệu quả loại bỏ các bệnh lý da đầu trong thời gian ngắn.

 

Với công thức chăm sóc toàn diện, Dego Pharma thường kết hợp các thành phần dưỡng chất để cung cấp dưỡng ẩm và bảo vệ cho tóc và da đầu. Điều này giúp cải thiện tình trạng tổn thương của da đầu. Đồng thời tăng cường sức khỏe cho từng sợi tóc.

Dego của Nhật là đầu gội dành riêng cho da đầu gàu nấm

Santol Bio Pharma – Dầu gội trị nấm tốt 

 

santol Bio là dòng dầu gội được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Sản phẩm thuộc top dược mỹ phẩm có khả năng chăm sóc, phục hồi và nuôi dưỡng các vùng da bị tổn thương do gàu, nấm, viêm nang tóc gây ra. 

 

Bio Pharma được giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn và chất lượng khi đến tay khách hàng. Việc sử dụng sản phẩm này đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị nấm da đầu. Bên cạnh đó, đảm bảo không gây tác dụng phụ như khô tóc hoặc kích ứng. 

Dầu gội Bio Pharma dịu nhẹ, trị nấm tốt

Dầu gội trị nấm da đầu của Mỹ – Neutrogena 

 

Neutrogena là sản phẩm uy tín được sản xuất bởi công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế. Dầu gội này không chỉ có khả năng trị nấm da đầu mà còn mang đến hương thơm dễ chịu mỗi khi sử dụng. 

 

Sản phẩm được thiết kế và đóng gói trong chai nhỏ gọn và cực kỳ tiện lợi. Giúp người dùng có thể mang theo bất kỳ đâu 1 cách dễ dàng như: đi công tác, du lịch. 

Dầu gội trị nấm da đầu của mỹ Neutrogena mang đến hiệu quả nhanh chóng

Dầu gội nấm da đầu của Mỹ Vichy Dercos

 

Dầu gội này thường kết hợp nhiều thành phần dưỡng chất tốt. Từ đó cung cấp “chất dinh dưỡng” cần thiết giúp nuôi dưỡng, bảo vệ cho tóc và da đầu. Đồng thời, cải thiện tình trạng tổn thương của da đầu do nấm gây ra. 

 

Mỹ phẩm Vichy Dercos thường được biết đến với tính an toàn và dễ sử dụng. Sản phẩm thường không gây kích ứng da và có mùi thơm dễ chịu. Giúp người dùng cảm thấy thư giãn tuyệt đối mỗi khi trải nghiệm sản phẩm.

Dầu gội trị nấm da đầu của mỹ Vichy là lựa chọn tốt cho những ai bị nấm vừa, nấm nặng, nấm lâu năm trị mãi không khỏi

Nên mua dầu gội trị nấm Antisol ở đâu chính hãng giá rẻ?

 

Ngoài các dòng dầu gội trị nấm da đầu của mỹ thì Antisol chính là lựa chọn hàng đầu cho tất cả những ai đang gặp vấn đề về da đầu. Bởi vì sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa theo công nghệ hiện đại. Đảm bảo đạt chuẩn quốc tế nhưng vẫn phù hợp với cơ địa người dân Việt Nam.

 

Hiện nay bạn có thể mua Antisol tại 3 kênh sau:

  • Kênh nhà thuốc: Các sản phẩm nhà iCare đã có mặt tại các nhà thuốc lớn trên cả nước
  • Showroom iCare Pharma: Sản phẩm được bày bán tại Showroom số B19, Khu văn Hóa Tây Đô, Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ.
  • Sàn TMĐT: Ngoài ra sản phẩm chính hãng cũng được ghim trên các sàn TMĐT của iCare
Dầu gội Antisol là giải pháp hữu hiệu cho da đầu gàu nấm lâu năm dùng loại nào cũng không hết

Kết luận

 

Trên đây là review chi tiết về các dòng dầu gội trị nấm da đầu của mỹ dầu gội trị nấm da đầu của mỹ và một số thương hiệu trị gàu nấm nổi tiếng tại thị trường Việt. Để đặt hàng dầu gội iCare chính hãng vui lòng liên hệ hotline 028.9995.9993 hoặc 1900 088 883 để được tư vấn.

 

>>>Xem thêm: Nấm da đầu – Cách nhận biết và khắc phục

>>>Xem thêm: Nguyên nhân gây ra gàu mảng và cách khắc phục

>>>Xem thêm: Nguyên nhân gây ra viêm nang lông da đầu là gì?

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *